[=>] C.R.Y

posted on 24 Jun 2007 19:19 by lovenews4ever in BoNus-Zone

 

.

.

.

.

.

.

.

เฮ้ออออ.............................~~~~ เซ็งอ่ะ
เบื่อที่สุดเลยนะกับคำพูดแบบนั้น มันไม่รู้สึกดีเลย
มันมีแต่จะเศร้า มีแต่จะทำให้เสียใจ TT____TT
หยุดถามเถอะ ขอร้อง -*- เมื่อวันศุกร์เพื่อนน้องพลอย((น้องน่ารักของชั้น))

แบบว่าเมื่อวันศุกร์โบนัสถือถุงไปง่ะ ((ไปโรงเรียน)) ก็แบบพอมาดู
มานมีเบอร์โทรฯใครก็ไม่รู้ +55+ มันเขียนเบอร์แล้วก็ชื่อเจ้าของเบอร์คือ water
อ่านะ....... เอามาให้ทำไม ไม่ต้องการๆ -"- เหอๆ
พอตอนเย็นก็เจอคนที่ชื่อ water ง่าๆๆๆ ((คนละคนกันมั้งน่าจะใช่))

เมื่อวานไปซ้อมเต้นมา ตอนแรกคุณแม่กับคุณพ่อไม่ให้ไปด้วยแหละ
แต่ตื่นมาไม่เจอใคร พี่ก็ยังไม่ตื่น +55+ ก็เลยแอบออกมา
แต่พี่ก็ตื่นมาทันก่อนออกแหละ แล้วพี่ก็ไปส่งถึงแค่เสนาอ่ะ TTOTT
จาส่งให้ถึงเลยก็ไม่ได้ TT^TT นี่คงจาเป็นเสาร์สุดท้ายที่ได้ไปแล้วอ่ะ
เที่ยวบ่อยเกิน ออกทุกเสาร์เลยง่ะ ติดต่อมา 4 อาทิตย์แย้ว
งืมๆ.................... เป็นเด็กที่ไม่ดีเลย ((เริ่มรู้สึกตัว))
ไปซ้อมเต้นอย่างหนุกอ่ะ งิงิ~~ มายมิ้นท์โหดมากเลย
เต้นไปก็ไม่เคยจะลงถูกจังหวะซักกะที เหนื่อย เมื่อย ปวดขา 

 

เอาช่อจุ๊บปาจุ๊บไปให้พี่ปุ๊กวันเกิด งิงิ~ แพงอ่ะ +55+
มันมีตัวสติ๊ทอ่ะที่ทำให้แพง +55555555555+
แงๆๆๆๆๆๆๆๆ ชีวิตนี้ เงินหายสาบสูญ เฮ้อ....................
แล้วก็มีแหวน ((หมั้นพี่ปุ๊กแหละ +55+)) แต่ทำเป็นที่ห้อยอ่า
อันนี้ก็แพง TT^TT แต่มีอย่างนึงที่ลืมให้พี่ปุ๊ก นั่นก็คือ ซีดีเพลง
-*- สำคัญมากมาย มีอันนี้แหละที่ถูกสุด +555+
แต่นิวยังไม่ได้ให้เลยอ่ะ ไม่กล้าให้ เหอๆ ไม่อยากมีปัญหา เบื่อ
ไว้ให้หลังไมค์น้าจ๊ะ งิงิ~~ แต่เวลาเดินเข้าไปหานิว แล้วนิวชอบเดินหนีอ่า
เป็นอะไร? กลัวเค้ารึไง????? ไม่เข้าใจ เค้าน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ??
เหอๆ แต่นิวก็ยังคงหน้าโทรมต่อไป เหอๆ นิวเป็นผู้ชายคนที่2ที่ไม่กลัว
+555555555+ ปกติกลัวผู้ชาย ขนาดเด็จพี่ยังกลัวเลยง่ะ งืมๆ
เป็นโรคจิตชนิดหนึ่งเข้าขั้นรุนแรง

ของขวัญที่ค้างคาที่ยังไม่ได้ให้ในวันเกิดมีทั้งหมด
1. 2
2. อะตอม
3. ปีโป้
4. นิว
ต่อไปนี้ก็จะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยได้แล๊ะ หุหุ แต่ก็มีความสามารถแล้วเนอะ
หงาาาาาาาาาาาาา~~~~~ อยากกิงช็อกโกแลต
พอแล๊ะ อัพมากน่าเบื่อ สงสารคนที่หลงเข้ามาอ่านจัง

 


*อิจฉาเจ๊ข้าวกับน้องไอซ์ ง่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
**ขิม ช้านคิดถึงแก TT^TT ปลาจ๋า 

 

 

edit @ 5 Apr 2017 22:38:47 by (¯`·. ๋ »13.o.N.u.s« ๋ .·´¯)

Comment

Comment:

Tweet

anyongg น้องบี พี่แจนมาเม้นแล้วนะ ไปให้ได้นะ ยังไงก็ต้องไปให้ได้ ฮือๆๆ ไหนๆสามีก็จะมาแล้วอ่ะ ต้องไปให้ได้ๆๆๆ

#15 By JannY (203.155.224.164) on 2007-06-30 20:24

โย่ววว โบนอยจัง..
แวะเข้ามาบอกว่า แอดเมลพี่ด้วยน๊า

shint@hotmail.com

ส่วนเมลเก่าๆ ก็ลบทิ้งไปได้เลยจ้า

#14 By 新くま†【真紅】...♬ on 2007-06-25 23:05

เปลี่ยนบีจีอีกแล้ว
คนล่างสุดใครอ่ะ??

ปล.เอสเจดีกว่าอีกแก

#13 By [E].[L].[F] on 2007-06-25 18:58

ยาวโฮกกกกกกก
อุฮิ~~~!!!
เรื่องซ้อมเต้นก็พยายามเข้านะฮะโบนัสซัง~^^
แล้วจะไปป่วนนะ ฮะๆๆๆ~~

#12 By † ...Red Rose... † on 2007-06-25 17:59

อ๊า....ขอบคุณมากๆน๊า สำหรับของขวัญวันเกิด อันที่จริงมันเยอะมากเลย -*-
3 อย่างแล้วนะ....ที่หลังให้น้อยๆก้อได้นะ โบนัส ^ ^;

พีเอสสึ - แต่ชอบสติ๊ทที่สุดในโลก....รู้ใจนะเนี่ย....ขอบคุณมากๆ

แหวนหมั้น...วงใหญ่ไปหน่อยนะ ถ้าเล็กกว่านี้......??? 555+ ((พูดอะไรกำกวมอ่ะ แก -*-))

เป็นแฟนนิชชี่มีกฏเหล็กสารพัด...จะทำได้เหรอ??

ยังไงก้อขอบคุณมากๆนะ...เอาไว้จะตอบแทนให้....สักวันแหละ ^ ^

#11 By ♪ A J ♥ I c h i G o on 2007-06-25 14:03

เหอๆๆๆๆ เห็นบ่นมานานแล้วน๊าเรื่องมีแฟนเนี่ย
อย่างพี่ยังไม่เห็นจะสนเลย กร๊ากกกก~ (ใครเค้าจะคิดเหมือนแกล่ะ?)
คนที่ชอบไม่มาจีบ คนที่มาจีบก็ไม่ชอบ มันก็เป็นแบบนี้ล่ะน๊า~

สู้เป็นโสดก็ไม่ได้ สบายกว่าเยอะ


ปล.เม้นท์น้องหลินยาวได้ใจจริงๆ

#10 By Pachika~. on 2007-06-25 11:56

แล้วตกลงมีแฟนยังอะ..?

อิอิล้อเล่นค๊าบบ

เข้ามาป่วนเฉยๆอิอิ

#9 By H i t a j i i n K on 2007-06-25 11:29

ไม่รู้อ่ะน๊า ว่าแบ็คเอสเจเต้นยังไง

แต่ท่าทางจะเซ็กซี่มากเลยนะเนี่ย
เพราะขนาดว็อกซ์ก็ว่าเซ็กซี่แล้วนะ

ไงก็..สู้ๆละกันก๊าบบบบ
ตั้งใจซ้อมๆ
(บอกคนอื่นแต่ตัวเองก็ไม่ตั้งใจซ้อม555+)

ไงก็ขอให้ นิชชี่ของนู๋รับหมั้นนู๋ไวๆเน้
555+

พี่ว่าซิสเลอร์ก็อร่อยดีนะ
พี่ชอบกินอ่ะ ฮ่าๆๆๆ
แต่ไม่ค่อยกินผักนะ เอิ๊กๆ

ไงก็..แล้วเจอกันก๊าบบบ

#8 By Sa-Saa on 2007-06-24 23:39

แหมหลินหลินแกเม้นซะยาวเลยนะ


โบนัสม่ายเห็นจะต้องอิจฉาช้านเลย
รอให้น้องไอซ์เปนsomeoneของช้านก่องค่อยอิจฉา
แกช้านมันหน้าตาเหียกมากเลยหรอ
ถึงไม่มีใครมาชอบเลยได้แต่ไปแอบชอบคนอื่นเค้า
แถมเค้ายังไม่เคยเห็นความดีที่ช้านตั้งใจทำให้เค้าอีก
อีกอย่างช้านก้ออยากจะไปชอบคนอื่น
แต่มันก้อทำไม่ได้
แต่ช้านเชื่อว่าถ้าช้านได้บอกเค้าแล้ว
ไม่ว่าคำตอบจะออกมายังไง
พอถึงตอนนั้นถ้าช้านจะไปชอบคนอื่น
คงชอบได้อย่างสนิทใจ

เฮ้อในกลุ่มของเราถ้าเรียงลำดับเรื่องความรัก
ช้านคงเปนอันดับสุดท้ายเลย
คงม่ายมีใครโชคร้ายไปมากกว่าช้านแล้ว

เรื่องEแอ็บแบ้วช้านก้อไม่ชอบมัน
ถ้าจะแอ็บแบ้วก้อแอ็บให้มันเนียนๆหน่อยก้อได้
ไม่ต้องทำจนเกินกว่าเหตุ
เห็นแล้วช้านไม่ไหวจะเคลียร์

ช้านนี่กะจะเม้นแข่งกับหลินมันเลยนะเนี่ย

#7 By とんくぁお!!ToNkwaO on 2007-06-24 22:41

ฮิฮิ น่ารักจัง ทามมายยางไม่มีแฟนจร้า

สนใจมาเปงแฟนกะพี่มั้ย กร๊ากกกก อะล้อเล่งๆ

เปงแบคเอสเจสนุกเน้อ อยากเปงให้กับตัวจิงงิ

แนน 3 แนนเข้าใจ เพราะนี่ก้องงแนนอยู่เหมือนกาน -*-

ไปล่ะ ตั้งใจซ้อมน้า

สู้ๆ

มิสๆจร้า

#6 By ~ + M a S u I & L e e T e u k + ~ on 2007-06-24 21:53

เขามาถวงของกิน เหอๆๆ~~ =[๐]=

อาทิตนี้แหละน่านู๋โบนัส ผีมาถวงหนี้แหละ งิงิ^^v~~

#5 By FreeDom` (124.120.163.117) on 2007-06-24 21:52

เม้นยางปายหน่อย
ม่ายดายเปิดซิงเยยอ่ะ

#4 By xลิu xลิu (58.8.125.10) on 2007-06-24 21:09

มาเปิดซิงแว้ว
ดายเปิดซิงสักที 555+
ก้อชานม่ายมีดวงหั้ยเปิดซิงบ่อยนี้น้า


ชานก้อโดนคำถามนี้บ่อยเหมือนกานอ่ะ
แบบว่าแกน่ารักกว่าคนนี้อีกอ่ะ...
จาตอกย้ำกานปายถึงไหนห๊า.....
ถ้าชานน่ารักจิงก้อคงมีคนมาจีบแว้วดิ
และคงมีแฟนปายแว้ว
แต่ตอนนี้อย่าว่าแต่แฟนเยย
คนมาจีบชานยางม่ายมีเยยอ่ะ
แถมยางปายแอบชอบคนอื่นอีก
someone จ๋าตะเองรุสักทีสิว่าเค้าชอบตะเองน้า
ชอบมากมายเยยด้วย


แกเนี่ยนะเที่ยวบ่อย
ถ้าแบบแกเค้าเรียกว่าเที่ยวบ่อย
แบบชานคงเรียกว่ามีบ้านไว้ซุกหัวนอนมากกว่าอ่ะดิ
อย่าคิดมากเยย
เด๋วเค้าก้อหั้ยเราปายเที่ยวเองแหละ
เพราะถ้าเค้าม่ายหั้ย
เราก้อจาใช้มุกบีบน้ำตางาย
ชานเคยใช้มาแว้ว
ดายผลอย่างรุนแรง
แต่อย่าใช้บ่อยนะ
เด๋วเค้าจาจับดายแว้วครั้งต่อปายจาใช้ม่ายดายผลอ่ะ
ชานสอนเพื่อนหั้ยนิสัยม่ายดีป่าวเนี่ย
แต่คงม่ายหรอ
นี้เค้าเรียกว่าการเอาตัวอย่างน่าสงสาร
(น้ำตาทามหั้ยคนจายอ่อนหั้ยจิงๆน้า)

ชานก้อว่านะ
ว่าท่าของแบ็คอ่ะเซ็กซี่กว่าท่าของวอกซ์อีก
แต่เราเต้นแว้วจาดูเซ็กเสื่อมอ่ะป่าวอ่ะ
แนนอ่ะเข้ามากอดเค้าด้วยแถมยางมาโอบเอวเค้าด้วย
เค้าเขิลลเหมือนกานน้าตัวเอง
แว้วถ้าแนนม่ายอยากมี...
ก้อเอามาหั้ยเค้าก้อดายน้า
เพราะเค้ามีน้อยต้องใช้สอยอย่างประหยัด

แว้วถ้าเราเต้นดายม่ายดีมิ้นจากินหัวเราอ่ะป่าวอ่ะ
คงม่ายกินหัวเราอ่ะนะ
เพราะถ้ากินปายคงเจอแต่ขี้เลื่อยอ่ะนะ
แกระวังน้าถ้าแกปายคู่กะน้องปิ๊งอ่ะ
แว้วถ้าแกทามน้องเค้าแขนหักจาทามงายดีอ่ะ
555+ ล้อเล่นน้า
เรื่องที่แกโดนม่ออ่ะ
แกก้อโดนเหมือนกาน
แต่ทามมายเจ๊มานม่ายโดนม่ออยุ่คนเดียวเยยอ่ะ


เรื่องคุณแอ๊บแบ๊วอ่ะนะ
ชานก้อม่ายชอบมานเหมือนกานอ่ะ

ผมก้อมีอยุ่ค่อยนั้นอ่ะหวีจางเยย
เกือบจาสวยแหละขาดปายอย่างนึง
สิ่งที่ขาดปายก้อคือความสวยน่านแหละ
เหอๆ ม่ายดายว่าน้า
เค้าค่อยพูดปายตามเนื้อผ้า
(แต่ชานเองก้อเหียกเหมือนกานอ่ะ)
พูดแว้วเหมือนเข้าตัวเองเยยนะเนี่ย
คือแบบว่าถ้าเค้าม่ายแอ๊บแบ๊วจาดูดีกว่านี้เยอะเยยอ่ะ

ชานพูดจิงๆน้า
(ทามน่าใสซื่อ)

เรื่องของขวัญพี่ปุ๊กอ่ะ
ม่ายมีตังซื้อหั้ยเยยอ่ะ
(ขนาดของเพื่อนชานยางม่ายดายซื้อหั้ยเยยอ่ะ ขอโทดด้วยน้าเพื่อนๆ)
แหวนที่ซื้อปายหมั้นพี่ปุ๊กอ่ะ
ความจิงอยากหั้ยเค้ามาหมั้นอ่ะดิ

ชานรุทันแกน้า หุหุ
ชานอยากหั้ยช่อจุ๊บกาจุ๊บอ่ะ
ทามหั้ยชานบ้างสิ
(ทามสายตาอ้อนวอนสุดฤทธิ์)

P.S. ชานรุน้าว่าแกหมายถึงนิชชี่ไหน

ขอโทดเพื่อนๆทุกคนด้วยน้าที่เค้ายางม่ายดายซื้อของขวัญหั้ย
ขดโทดจิงๆน้า
(ทุกคนคงหั้ยอภัยชานน้า)

แกคงม่ายเบื่อที่จาอ่านเม้นของชานน้า

หวังว่าครั้งนี้ชานคงเม้นยาวกว่าM.Z.แว้วน้า
ถ้ามานยางสั้นกว่าชานก้อม่ายรุจาทามงายแว้วน้า

ต้องมีสักวันแหละที่ someone ของแกจาต้องสนจายแก
ต้องมีสักวันที่เค้าจาเห็นความดีของแก
แกต้องอดทนจนกว่าจาถึงวันนั้นนะ
แกร้องไห้ดาย เสียจายดาย
เพราะแปลว่าแกยางมีความรุสึกอยุ่
แต่เพื่อนคนนี้จายืนข้างแกเสมอ
และไหล่นี้ก้อยางพร้อมเสมอที่จาซับน้ำตาของเพื่อน

แว้ว someone ของชานแหละ
ชานก้อยางรอหั้ยเค้ามาสนจายชานเหมือนกานน้า
รอค่อยเสมอที่เค้าจาเห็นความดีของเรา
แต่ก่อนอื่นต้องรอหั้ยหลินบอกชอบก่อนนะ
อย่าพึงปายชอบคนอื่น
อย่าพึงเบื่อหลินล่ะ
อย่าพึงคิดว่าหลินเปงเด็กวุ่นวายนะ
อย่าพึงเบื่อที่จารอนะ someone ของชาน

#3 By xลิu xลิu (58.8.125.10) on 2007-06-24 21:08

ว้ากกกกกกก เพื่อนชั้นด่าคนเป็นด้วย
เพิ่งเคยเห็นแกด่าใครเป็นครั้งแรกนี่แหละ ท่าทางจะสุดๆเลยมั้งคนนั้นอ่ะ?
แอบหนีบ่แยๆ ระหว่างเค้าจะกักบริเวณถาวรนะยะหล่อน

#2 By on 2007-06-24 20:37

ยาวมาก กว่าจะอ่านจบ

ว่าแต่ อยู่ๆ ไปเกลียดเค้าซะง๊านอ่ะ
พี่ว่า ต่างคนต่างอยู่ดีกว่ามั้ง เห่อ ๆ

เอาล่ะ..!! ไว้เจอกันที่งานเน้อ...